Ngã Năm: Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ 10 tấn gạo cho công tác phòng chống dịch
    Sáng ngày 15/8, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm cùng Phòng Lao động Thương và Xã hội, tổ chức tiếp nhận 10 tấn gạo của Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 thị xã, với tổng trị giá trên 120 triệu đồng.

    Dự buổi tiếp nhận có ông Trần Văn Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, ông Huỳnh Văn Lơ - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội, đại diện Ban Giám đốc Công ty Lộc Trời cùng tham dự.

 
Lãnh đạo ngành chức năng thị xã tiếp nhận gạo từ Tập đoàn Lộc Trời.

    Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã biểu dương, đồng thời trao Thư cảm ơn để ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp và tình cảm quý báu của đơn vị, đã có những đóng góp tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã. Cùng với số lượng gạo của Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ, đến nay Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân hỗ trợ trên 17 tấn gạo, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Số gạo trên được hỗ trợ kịp thời cho bà con nhân dân là hộ nghèo, cận nghèo và hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; một phần đảm bảo việc nấu ăn tại các bếp ăn tập trung trên địa bàn thị xã, phục vụ tốt cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ và những người bị cách ly tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thị xã./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2064
  • Trong tuần: 10 518
  • Tất cả: 1573166
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.